Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Giò nào ngon bằng giò bò Hà Tĩnh?

Filled under:

Nói đến món giò có thể nói rằng nó rất đa dạng và phong phú, từ giò lợn, giò chả rồi thì giò lụa. Mỗi vùng miền có một nét đặc trưng riêng, hương vị riêng. Nhưng nếu bạn đã từng đến Hà Tĩnh thì không thể bỏ qua được món giò bò.

Đôi nét về giò bò Hà Tĩnh

Giò bò gia truyền Hà Tĩnh được làm từ nguyên liệu thịt bò tươi có vị ngọt, kết hợp với một ít mỡ lợn thái hạt lựu trộn với hỗn hợp gia vị gồm: nước mắm, muối, mì chính hòa quyện với mùi cay nồng của hạt tiêu sọ đã tạo nên một món ăn ngon làm ngây ngất lòng thực khách mỗi khi thưởng thức.Nhắc đến đặc sản nghệ tĩnh thì ta không thể bỏ qua món giò bò thơm ngon này.


Khoanh giò bò khi được cắt ra sẽ có màu đỏ hồng, khi ăn sẽ có vị hơi ngọt nhưng cũng rất đậm đà. Với nhiều kích cỡ đóng gói khác nhau như: 200g, 500g, 1000g, người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bữa cơm thường ngày hay trong những mâm cỗ của gia đình.
Giò bò được sản xuất theo một quy trình chặt chẽ của Giò bò gia truyền Hà Tĩnh và được đăng ký chất lượng tại Hà Tĩnh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Sản phẩm đóng gói bằng công nghệ hút chân không và được gắn tem mác rõ ràng, Quý khách hàng có thể bảo quản sản phẩm tới 45 ngày ở nhiệt độ từ 0 đến 5 độ C.

Chúc quý khách ngon miệng!